Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

LẮP ĐẶT CAMERA Tại Quận 1, TP HCM

CtyCông Ty lắp cameratại Q 1, quận 2, Q.3, quận 4, Q.5, quận 6, quận 7, Q.8, quận 9, quận 10, Q.11, Q.12, quận Tân Bình, Tân Phú, Q.Bình Tân, Q.Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….



LẮP ĐẶT CAMERA TẠI CÁC QUẬN TPHCM



Habico đã và làm công việc dịch vụ chuyên lắp đặt camera các loại cho hầu như các khách hàng có yêu cầu như : gia đình độc lập, các đơn vị hành chính, công ty, trường học, văn phòng, công sở, kho hàng, kho nhà xưởng, bệnh viện, tòa nhà,…. tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc những khu vực lân cận của địa bàn.
Còn nữa, dịch vụ còn hợp đồng lắp đặt những qui mô hệ thống camera an ninh quan sát các loại, tùy từng nhu cầu đặt ra của quí vị.
Công ty có vài lời mách nhỏ với quí khách hàng những kinh nghiệm khi chọn thiết bị lắp đặt camera tại Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Habico thật sự là nơi đáng tin cậy để quí khách hàng chọn lựa camera chính hãng, thương hiệu với mức giá phù hợp nhất.
 
Hiện giờ, trên địa bàn khu vực TP HCM  có hầu hết mặt hàng camera thiết bị không chất lượng, trà trộn chung với hàng hàng chính hiệu chất lượng cao. Làm thế nào để quí khách hàng phân biệt chọn thiết bị lắp đặt chính xác từng loại sản phẩm ? 
 
Với bề dày trên 12 năm chuyên lắp đặt lĩnh vực này chuyên nhập khẩu và lắp đặt các dòng máy ghi hình giám sát chất lượng chính hãng được nhập từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v, 

 Quí vị không phải lo lắng, hãy yên tâm ! bây giờ đã có dịch vụ Habico tư vấn cùng Quí vị trong việc chọn ra giải pháp tốt phù hợp nhất để mua một công cụ camera chuẩn nhất, đem lại mọi quyền lợi cho Các bạn.

3. Những quyền lợi thiết thực của khách hàng khi chọn mua lắp đặt sản phẩm tại Habico
 
- Công cụ camera của Habico chuyên thực hiện cho khách hàng  được xuất xưởng có nguồn gốc, nhập trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các thông số kỹ thuật đã qua đo lường chất lượng rất nghiêm túc phía ngoài bề mặt chíp và được cấp chứng nhận đúng qui định.

-  Công cụ được bảo hành 2 năm. Đặc biệt, Bảo trì không thời hạn, một đổi một phạm vi lúc bảo hành, có mặt giải quyết trục trặc sau 24h từ lúc nhận được ý kiến của Quí khách hàng.

- Các bước nhận công trình của Habico từ khảo sát, cho đến lên thiết kế bố trí bố cục lắp đặt và thử chạy thiết bị vô cùng tối ưu. Sự chính xác đến từng thông số kỹ thuật, đội ngũ tư vấn tận nơi đi cùng với tinh thần yêu nghề với khách hàng trong mọi trường hợp.

- Chi nhánh văn phòng nhân rộng lan tỏa trên toàn quốc, do đó, công việc bảo trì phải thật chu đáo.



 
VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI TP HỒ CHÍ MINH.

CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ CỦA CHÚNG TÔI. 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO
 
Website: habico .vn


Liên Hệ 24/24: 0935 949 789


Tell: (08)39 722 693  Fax: (08)38 612 029

Click>>>>> Xem BÁO GIÁ LẮP ĐẶT CAMERA  QUẬN 2

  

Nguồn: http://habico.vn/cong-ty-lap-dat-camera/LAP-DAT-CAMERA-GIA-RE-UY-TIN-Tai-Quan-1-2-3-4-5-Quan-6-7-8-9-Quan-10-11-12.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét