Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HẦM RƯỢU TÂY, SHOP RƯỢU Tại Bến Lức, LONG AN

Công Ty thiết kế thi công hầm rượu, showroom, shop rượu Quận 1, quận 2, Q.3, quận 4, Q.5, Q.6, quận 7, quận 8, Q.9, Q.10, quận 11, quận 12, Q.Tân Bình, Tân Phú, Q.Bình Tân, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HẦM RƯỢU TÂY

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem MẪU THIẾT KẾ HẦM RƯỢU TÂY



1. Ý tưởng Thiết kế


Quầy rượu hiện đại, nhấn mạnh  vẻ cuốn hút, tinh tế. Showroom không chỉ là nơi cung cấp rượu, mà còn là nơi khách mua có thể đến xả tress và nếm thử trực tiếp ở quầy Bar.
Gam màu chủ đạo của showroom là đen và đỏ, mang đến cảm giác quyến rũ, đơn giản nhưng lịch sự, rất thích hợp với đối tượng khách mua đẳng cấp mà showroom hướng tới.
Muốn trang trí Showroom rượu cao cấp đẹp, yêu cầu các nhà Trang trí phải tường tận về rượu cũng như nguồn gốc của loại rượu trên thế giới, mới đảm bảo tính thương hiệu của nội thất thiết kế đặc biệt riêng cho từng loại rượu rượu. mẫu mã hay dùng cho nội thất Showroom rượu là kiểu nội thất Showroom gồm nhiều tầng, nhiều vách ngăn dùng kê sát tường, hoặc nội thất kiểu giá đỡ nhằm nâng cho phần cổ chai rượu hướng ra ngoài. Mỗi mẫu mãnội thất tạo nên vẻ đẹp khác nhau trong Trang trí Shop rượu thương hiệu  của bạn.
Thông thường, những Quầy rượu có phạm vi lớn, dễ dàng Trang trí nội thất cho thích hợp. Tuy vậy, việc Thiết kế Cửa hàng Showroom rượu thương hiệu cũng cần cân nhắc đảm bảo sao cho kích cỡ nội thất vừa phải, tránh gây lãng phí hoặc chiếm không gian không gian.


2. Nguyên liệu Thiết kế Showroom rượu thương hiệu


Tông màu Thiết kế Quầy rượu đẳng cấp  thường được chọn là gam màu trầm, tối, bởi vì Tông màu của phần đa số chai rượu bao giờ là các màu đậm như xanh, đen, nâu. Thông thường, màu đậm là màu thích hợp nhất cho Thiết kếCửa hàng Showroom rượu cao cấp .


Mỗi nguyên vật liệu nội thất thích hợp với từng lĩnh vực khác nhau. Những kiểu dáng, chai rượu thường to, nặng và dễ vỡ nếu không được để ở vị trí an toàn. Vì vậy, việc lựa chọn chất liệu gỗ hoặc gạch xây sát tường cho Trang trí Showroom rượu đẳng cấp  là hợp lý nhất. Nguyên liệu áp dụng gỗ chắc chắn, lại có độ bền cao, tạo thế trang trí vững chải cho từng chai rượu giá trị, vừa giúp bảo quản rượu khoa học nhất, vừa làm cho sự quyến rũ cho các loại rượu trong showroom của bạn.


Trang trí Shop rượu thương hiệu  làm sao cho ấn tượng, tạo được thiện cảm cho mỗi các bạn ngay từ cái nhìn trước tiên là điều đương nhiên. Bởi Showroom không phải là nơi trang trí, kinh doanh hàng hóa mà đây là nơi giới thiệu hình ảnh của doanh nghiệp.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem MẪU THIẾT KẾ SHOWROOM RƯỢU TÂY


Hỗ trợ tận tình, báo giá cụ thể, không quản khối lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.




Tp HCM, Bình Dương,Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu,  Cần Thơ, Soc Trăng, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Bạc  Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Bến Tre, Mỹ Tho, Tân An, Cao Lãnh, Long Xuyên, Rạch Giá, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak, Dak Nông, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng.

nguồn: thiết kế nội thất

nguồn 2: http://aeros.vn/thiet-ke-thi-cong-shop-showroom/THIET-KE-NOI-THAT-SHOWROOM-RUOU-CHI-TRAN-o-QUAN-10-TP-HCM.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét