Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG CỬA HÀNG TRANG SỨC ĐÁ QUÝ Tại Hòa Thành, TÂY NINH

Cty thiết kế thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Q 1, quận 2, Q.3, Q.4, Q.5, quận 6, Q.7, Q.8, Q.9, quận 10, quận 11, quận 12, Q.Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Sắp đặt bố cục bên trong cửa hàng đồ trang sức cần tạo được một  không gian sang trọng và trang nhã.


Trang trí bên trong showroom, Shop trang sức theo phong cách hiện giờ  là cách lắp đặt, cách sắp xếp bố cục không gian với các kệ, tủ trang trí bằng gỗ và gương tinh tế, được làm phân cách thành mỗi ngăn nhỏ, giúp tô lên nét đẹp của những nhẫn,…, thể hiện sự sang trọng, vẻ đẹp của mẫu trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc áp dụng gam màu thích hợp với tính chất, đặc điểm của thương hiệu và nữ trang trong Shop là rất quan trọng. Cách lựa chọn kết hợp gam màu quá đơn giản trong nội thất. nó ảnh hưởng làm cho trang sức mất đi vẻ giá trị trong mắt khách hàng. Hơn nữa, việc lắp đặt hệ thống ánh sáng, lắp đặt bài trí nữ trang đều là những nhân tố cần phải đặc biệt lưu ý khi Trang trí bên trong tiệm thời trang. Nhà thiết kế phải lắp đặt sao cho nữ trang độc đáo, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi khách hàng cần.

Không giống với các tiệm khác có thể trang trí theo nhiều cách, xu hướng để tạo điểm nhấn riêng, thì bên trong tiệm trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ bài trí áo váy cưới luôn hướng đến một ý tưởng chung là một không gian phía trong cửa tiệm vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Những tông màu nên lựa chọn là những màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt những màu trắng, xám và nude không những tạo ra vẻ mới lạ, thanh lịch mà còn đem đến nét quý phái, lịch thiệp cho không gian phía trong.


Đồ trang sức là những vàng bạc nhẫn vật sang trọng, vì thế các kệ trưng bày trang sức nên phải được lắp đặt cân nhắc. Chất liệu để thi công kệ tủ nên chọn loại gỗ kết hợp kính. Các loại chất liệu gỗ cũng rất đa dạng. Gỗ từ thiên nhiên chất lượng tốt và tính thẩm mỹ đẹp tốt hơn nhưng tốn phí khá cao. Có thể dùng vật liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cung cấp phía trên mặt gỗ không khác gỗ tự nhiên, vẫn mang những điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Một số chủng loại gỗ nêu trên có bề mặt với hình hài hoa vân vân gỗ, đem đến một không gian bắt mắt, trang nhã.


Nếu muốn đi tới một không gian sống động hơn, nên lựa chọn vật liệu gỗ MDF với sắc màu đa dạng hơn. Bạn có thể thuê chủ cửa hàng bán kệ bài trí tư vấn kỹ hơn để có chọn mua tốt nhất và có đươc chi phí kệ trưng bày chi tiết nhất.

Trong tiệm, bạn nên đặt một vài chậu cây cảnh để đưa thiên nhiên vào bên trong làm cho không gian xanh, tươi vui hơn. Nếu bạn sử dụng các chậu cây nhỏ thì nên đặt chúng trên các kệ bài trí cây cảnh, bonsai.
Với miêu tả ngắn gọn nội thất cửa tiệm được thiết kế với tông màu trang nhã, nhẹ nhàng. Phối hợp với hệ thống ánh sáng hiện đại. Tạo cho không gian phía trong này trở lên huyền ảo, thú vị khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với bề dày kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm chuyên nghiệp chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, nhiệt huyết với nghề, chúng tôi Aeros nhất định sẽ đem đến cho chủ cửa hàng các ý tưởng thiết kế cửa tiệm, showroom độc đáo  và tốn phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố HCM,TP Thủ Dầu Một,TP Long An, TP Mỹ Tho, TP Biên Hòa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,Bạc  Liêu,TP Cà Mau,Long Xuyên,Bến Tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, TP Pleiku, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,TP Tuy Hòa,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét