Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

PHÂN PHỐI DÂY ĐIỆN CADIVI Tại Gia Lai

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DÂY CÁP ĐIỆN CADIVI Tại Tp HCM, Bình Dương,Long  An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu,  Cần Thơ, Soc Trăng, Tiền Giang, Vĩnh  Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Bến Tre, Mỹ Tho, Tân  An, Cao Lãnh, Long Xuyên, Rạch Giá, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak, Dak Nông, NhaTrang, Khánh Hòa, Phú yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Tp. Hà Nội, Bắc Ninh,Bắc Giang,Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Giang,Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Cao Bằng, Lai Châu, Lào Cai,Tuyên Quang,Yên Bái, Bắc KạnTỉnh Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn,SơnLa,Phú Thọ, Vĩnh Phúc,  Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên  Huế

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN LỚN NHẤT TOÀN QUỐC

Website: http://phanphoithietbidiennuoc.com/

VỚI 10 NĂM LÀ NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM.

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU ĐẾN QUÝ VỊ CẤC SẢN PHẨM THIẾT BỊ ĐIỆN MÀ CHÚNG TÔI LÀ ĐẠI LÝ CẤP 1.
1.PHÂN PHỐI DÂY ĐIỆN CADIVI


Các Loại Dây Điện Cadivi Thông Dụng

Dây cáp điện cadivi Sử dụng cho dân dụng ( dây đôi mềm dẹt, dây đơn mềm, dây đơn cứng …)
Dây cáp điện Cadivi   dùng trong công nghiệp ( cáp điện 3 pha, cáp điện treo, cáp điện ngầm..)
Dây điện cadivi chống cháy ( cáp điện chống cháy, cáp điện chậm cháy)
Dây cáp điện trần cadivi (dùng cho đường dây tải điện trên khôn)
Dây cáp điện hạ thế cadivi ( cáp điện ruột đồng, cáp điện ruột nhôm )
Dây điện  Cadivi trung thế
Dây cáp điện Cadivi cao thế
Dây điện Cadivi  cao su….vv..vv
các loại dây diện cadivi

 Được hỗ trợ đắc lực từ các nhà sản xuất dây điện cadivi về các chính sách bán hàng, thời gian sản xuất, giao hàng nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.

Mong muốn giới thiệu tới Quý Khách Hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng. Chúng tôi đã chọn các thương hiệu Dây điện cadivi chuyên dùng cho các công trình cao ốc, xây lắp điện, nhà xưởng công nghiệp, và không ngừng phát triển hệ thống phân phối đến các cửa hàng chuyên kinh doanh vật tư ngành điện tại Tp.HCM và các tỉnh thành trên cả nước.

Là đại lý cấp 1 cho Dây Cáp Điện CADIVI chúng Tôi Cam Kết:

SẢN PHẨM DÂY ĐIỆN CADIVI CHÍNH HÃNG, GIAO HÀNG NHANH, SỐ LƯỢNG, CHỦNG LOẠI ĐẦY ĐỦ, GIÁ CẢ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI NHẤT KHU VỰC TP HCM VÀ KHU VỰC MIỀN NAM.

Vui lòng liên hệ 24/24 để đặt hàng

Tổng Đại Lý Phân Phối Thiết Bị Điện -Nước Toàn Miền Nam

Click Xem>>>>> BẢNG GIÁ DÂY ĐIỆN CADIVI


NGOÀI PHÂN PHỐI CADIVI CHÚNG TÔI LÀ ĐẠI LÝ CẤP 1 CỦA CÁC SẢN PHẨM THIẾT BỊ ĐIỆN KHÁC.

Lúc chọn mua sắm thêm thiết bị điện thắp sáng, các đồ gia dụng.., ai thường hay quan tâm đến chức năng hoạt động, hình dạng,… Hiện nay, sáng kiến nghiễn cứu không ngừng, chú ý thêm một điều nữa đó là giảm chi phí công suất tiêu thụ điện. Hưởng thành quả sáng kiến của công nghệ chế tạo, bởi vậy dụng cụ điện dân dụng ngày nay được chế tạo đi kèm phí tổn năng lượng tiêu thụ ít hơn nhưng dùng bền và hiệu quả hơn. dịch vụ tổng hợp những điều này nhất định hỗ trợ quí vị hạn chế tiền điện cho gia đình mình.

2. PHÂN PHỐI ĐÈN TRANG TRÍ

– Chọn mua công cụ đúng KW tiêu thụ : Mọi sự thừa thiếu đều làm lãng phí điện. Lúc chọn lựa các các trang thiết bị như máy lạnh hay tủ lạnh, máy giặt, máy bơm nước, nồi cơm điện, bình nấu nước, bếp điện…, quí vị chớ nên nghĩ mua máy to hơn, làm việc mạnh hơn thì thiết bị làm việc tốt hơn. Thực tế điều này sẽ làm lãng phí không những kinh phái giúp mua mà còn hao tốn về năng lượng vô ích. Chẳng hạn mua máy lạnh thì nên cân đếmtính toántính kỹ diện tích cần KW lạnh bao nhiêu mua bấy nhiêu. Không nên chọn mua lớn hơn vì lúc máy khởi động sẽ hao tốn công suất điện nhiều hơn. Trái lại, nếu khách hàng mua máy nhỏ hơn yêu cầu, khi đó thiết bị buộc phải hoạt động tiêu hao cao hơn sẽ gây phí phạm.

Click Xem>>>>> BẢNG GIÁ ĐÈN TRANG TRÍ

- Thay thế các máy gây tiêu hao điện : Đi đôi với những hệ thống thắp sáng nên dùng những loại đèn huỳnh quang, đèn thắp sáng tránh hao phí điện thay thế cho những loại đèn sợi đốt. Các loại đèn compact chiếm ưu thế đối với lĩnh vực tiết kiệm.
Một bóng đèn compact 15W có độ chiếu sáng sáng tương đương bóng đèn sợi đốt 60W, cho nên thực hiện thay thế các bóng đèn sợi đốt thông thường. Đồng thời, áp dụng một số loại bếp lò như lò vi ba, bếp điện từ thay bằng các loại bếp điện trở hay dùng sẽ đỡ tốn điện hơn….
- Phòng tránh áp dụng các thiết bị quá cũ : Những loại đồ điện gia dụng hàng cũ thường giá có rẻ nhưng rất hao tốn điện, nếu cần sử dụng nó cần nên tính toán lại khi mua.

3. SẢN XUẤT PHÂN PHỐI THANG MÁNG CÁP

- Không cần dùng ổn áp hay biến áp: Ổn áp và biến áp làm điện ổn định. Lúc đó, áp dụng tốt cho những chỗ điện bất ổn. Tuy nhiên, không nhất thiết đồ điện nào cũng dùng ổn áp. Những loại điện gia dụng như bếp điện, bàn ủi… không nhất thiết cần dùng tới ổn áp nguyên do tổn thất thêm năng lượng và không hiệu quả cho cả ổn áp công suất nhỏ.

Click Xem>>>>> BẢNG GIÁ THANG MÁNG CÁP

– Áp dụng các đồ dùng điện một cách hợp lýthích hợp: Đa số nguyên do tiêu tốn năng lượng điện lý do không biết sử dụng hợp lý các đồ dùng của mình.
Ví dụ trong các lý do gây hao phí  điện khi sử dụng tủ lạnh thì đa phần là do sử dụng sản phẩm không hợp lý như: điều chỉnh trong hộp số (số càng cao tiêu thụ càng nhiều), để tủ lạnh ở môi trường không thuận lợi (không thông thoáng, điện càng hao), số lần đóng mở quá nhiều (càng mở cửa nhiều lần thì càng tốn điện), điện năng lãng phí qua biến thế hoặc ổn áp, để lớp tuyết đông dày quá (ít xả tuyết)

LÀ TỔNG ĐẠI LÝ THIẾT BỊ ĐIỆN CHÚNG TÔI PHÂN PHỐI VÀ CUNG CẤP CÁC THIẾT BỊ SAU:

Click Xem>>>>> BẢNG GIÁ  PHÂN PHỐI THANG MÁNG CÁP

Click Xem>>>>> BẢNG GIÁ  PHÂN PHỐI BULONG OC VIT

Click Xem>>>>> BẢNG GIÁ  PHÂN PHỐI CỌC TIẾP ĐỊA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét