Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

NÊN CHỌN LẮP LOẠI CAMERA QUAN SÁT NàO TỐT CHO CÔNG TY

cong ty lắp đặt camera HD, AHD, HDCVI, HD TVI tại Q 1, Q.2, Q.3, quận 4, quận 5, quận 6, Q.7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, Tân Phú, Q.Bình Tân, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh
 

Lắp đặt camera dùng công nghệ mới nhất hiện nay


 

Hiện tại, thì dòng công nghệ AHD, CVI, HD-TVI, IP đúng là thế hệ có tiện ích đột phá nhất. Nó là sự tối ưu hóa của các công nghệ camera HD trước đó như HD-CVI, như là HD-SDI. Dịch vụ chuyên lắp đặt camera HABICO tổng hợp, chia sẻ vài dòng nổi bật về công nghệ này.
 
camera quan sát HD-TVI
Công nghệ HD-TVI là gì ?
Công nghệ HD-TVI : HD-TVI là từ viết tắt hiểu là (High Definition Transport Video Interface), được xuất xứ bởi công ty công nghệ truyền dẫn chuyên nghiệp của Mỹ Techpoint và firmware, công nghệ này được truyền cho các nhà chế tạo  camera quan sát như: Camera Avtech, camera Vantech, Camera BenCo… sau đó được đưa đến hàng triệu khách hàng toàn cầu.



Công nghệ HD-TVI xuất hiện tối ưu hóa lại cho các vấn đề trước đó của 2 dòng HD-SDI và HD-CVI chưa tối ưu. Công nghệ HD-TVI đã chuyển đổi từ dạng Digital thành tín hiệu analog, tiện ích này mở rộng thêm km truyền tải, cắt giảm phí tổn sản phẩm, và ít tốn không gian bộ nhớ lưu trữ hơn.


Các tính năng của công nghệ HD-TVI :
- Sự rõ nét hình ảnh thu được có thể đạt độ phân giải
[email]1920×1080@30fps[/email] ( Full HD)

- Dòng HD TVI nó truyền dẫn Video và Audio qua đường hữu tuyến cáp đồng trục không bị giật hình mà trước đây chưa máy ghi hình nào thực hiện được.



- Khoảng cách truyền tải xa nhất có thể tới 500-600 m  (Trước đây HDCVI truyền tải được khoảng 300-400 m, HDSDI truyền tải chỉ có 100 m)


- Vận tốc truyền của camera HD-TVI có thể truyền CVBS 75Ohm tín hiệu xem hình  với tín hiệu analog với độ phân giải 720 p và 1080 p với tốc độ 25,30 fps.


- Chúng ta cần dùng đồng thời camera HD-TVI là camera ANALOG (giúp cắt giảm tài chính trong việc nâng cấp camera)
Tiện ích HDTVI truyền tải tín hiệu thiết kế dùng dây cáp đồng trục, Bởi vậy, tốc độ truyền nhanh, đồng thời rất rõ nét video chất lượng khoảng (1080P/720P)


– Truyền tải hình ảnh chính xác, trực tiếp mà không bị trễ hình.


– Đường truyền cùng lúc tín hiệu âm thanh, hình ảnh và giao tiếp dữ liệu 2 chiều, 3 tín hiệu được truyền qua một dây cáp đồng trục.


- Ưu điểm: Dựa theo cùng một cấu trúc kết nối với hệ thống tương tự căn bản, mà không phải thay đổi dây cáp (cáp đồng trục/UTP), có nghĩa là người sử dùng chỉ cần đổi camera analog cũ và DVR thành camera HD-TVI và DVR, làm thế sẽ có ngay bộ tích hợp ghi hình mới tinh với hình ảnh sắc nét 1080p, mà không thêm đồng chi phí nào.

Ngoài dòng Camera HD-TVI ra các dòng camera AHD, CVI hiện nay được sử dụng rất nhiều và thông dụng

Gửi Đến Quý Vị Vài Hình Ảnh Thực Tế Camera AHD, HD-TVI, HDCVI do HaBiCo Tư vấn Và Lắp Đặt

ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA KHÁCH HÀNG. HABICO XIN ĐƯA LÊN MỘT VÀI HÌNH ẢNH THỰC TẾ CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH CAMERA HAVISION  DO HABICO LẮP ĐẶT.

 

 

HABICO CAM KẾT  CAMERA DO HABICO TƯ VẤN LẮP ĐẶT ĐỀU CHO HÌNH ẢNH RÕ NÉT.

VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH CHÁNH, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI HOC MONTP HỒ CHÍ MINH.
 


Quý vị có thể CLick >>>> XEM BÁO GIÁ CAMERA HD

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO

 

Website: http://habico.vn/

 

Gọi Ngay cho HaBiCo: 0935 949 789 Mr Công để được tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét