Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

NÊN CHỌN LẮP ĐẶT LOẠI CAMERA CHỐNG TRỘM NàO TỐT CHO GIA ĐÌNH

cong ty lắp đặt camera HD, AHD, HDCVI, HD TVI tại Quận 1, Q.2, Q.3, quận 4, Q.5, Q.6, quận 7, Q.8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, Q.Tân Bình, quận Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh
 

Lắp đặt camera dùng công nghệ mới nhất hiện nay


 

Hiện nay, thì thiết bị công nghệ AHD, CVI, HD-TVI, IP đây là dòng có tính năng vượt trội nhất. Chính đây là sự tối ưu hóa của những công nghệ camera HD trước đó như HD-CVI, như là HD-SDI. Dịch vụ chuyên phân phối thiết bị camera HABICO biên soạn, chia sẻ vài dòng vượt trội của công nghệ này.
 
camera quan sát HD-TVI
Công nghệ HD-TVI là gì ?
Công nghệ HD-TVI : HD-TVI là từ tiếng Anh nhĩa là (High Definition Transport Video Interface), được nguồn gốc bởi tập đoàn phần mềm chuyên nghiệp của Mỹ Techpoint và firmware, thành tựu này được chuyển giao lại cho các công ty sản xuất  camera quan sát như: Camera Avtech, camera Vantech, Camera BenCo… sau đó được chuyển đến khách hàng khắp năm châu.



Công nghệ HD-TVI được ứng dụng tối ưu hóa lại cho những vấn đề trước đây của công nghệ HD-SDI và HD-CVI không làm được. Công nghệ HD-TVI đã chuyển đổi các tín hiệu kỹ thuật số thành tín hiệu tương tự, dòng này mở rộng thêm khoảng cách truyền dẫn, giảm phí tổn sản phẩm, hoặc chiếm ít không gian bộ nhớ lưu trữ hơn.


Các tính năng của công nghệ HD-TVI :
- Độ sắc sảo hình ảnh thu được có thể đạt độ phân giải
[email]1920×1080@30fps[/email] ( Full HD)

- Tiện ích này nó truyền tải Video và Audio trên đường cáp đồng trục hình rõ nét và không bị giật mà trước đây chưa máy ghi hình nào thực hiện được.



- Khoảng cách truyền dẫn xa nhất lên tới 500-600 m  (Trước đây HDCVI truyền tải chỉ có khoảng 300-400 m, HDSDI truyền tải chỉ có 100 m)


- Tính năng mới của camera HD-TVI có thể truyền CVBS 75Ohm tín hiệu xem hình  với tín hiệu tương tự với độ phân giải 720 p và 1080 p với tốc độ 25,30 fps.


- Quí vị nên dùng đồng thời dòng HD-TVI là camera ANALOG (giúp giảm thiểu chi phí trong việc nâng cấp camera)
Dòng HDTVI truyền tải tín hiệu áp dụng dây cáp đồng trục, Bởi vậy, dữ liệu truyền đi rất nhanh, đi cùng độ phân giải video cao khoảng (1080P/720P)


– Đường truyền hình ảnh chuẩn xác, trực tiếp mà không bị trễ hình.


– Đường truyền đồng thời tín hiệu âm thanh, hình ảnh và giao tiếp dữ liệu 2 chiều, 3 tín hiệu được cùng qua một dây cáp đồng trục.


- Ưu điểm: Căn cứ cùng một cách kết nối với hệ thống tương tự cơ bản, mà không cần đổi dây cáp (cáp đồng trục/UTP), có nghĩa là áp dụng chỉ cần đổi máy ghi hình tương tự cũ và DVR thành camera HD-TVI và DVR, làm thế sẽ có được nguyên bộ camera hoàn toàn mới với hình ảnh sắc nét 1080p, mà không thêm đồng chi phí nào.

Ngoài dòng Camera HD-TVI ra các dòng camera AHD, CVI hiện nay được sử dụng rất nhiều và thông dụng

Gửi Đến Quý Vị Vài Hình Ảnh Thực Tế Camera AHD, HD-TVI, HDCVI do HaBiCo Tư vấn Và Lắp Đặt

ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA KHÁCH HÀNG. HABICO XIN ĐƯA LÊN MỘT VÀI HÌNH ẢNH THỰC TẾ CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH CAMERA HAVISION  DO HABICO LẮP ĐẶT.

 

 

HABICO CAM KẾT  CAMERA DO HABICO TƯ VẤN LẮP ĐẶT ĐỀU CHO HÌNH ẢNH RÕ NÉT.

VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI GÒ VẤP, LẮP CAMERA TAI PHÚ NHUẬN, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH THẠNHTP HỒ CHÍ MINH.
 


Quý vị có thể CLick >>>> XEM BÁO GIÁ CAMERA HD

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO

 

Website: http://habico.vn/

 

Gọi Ngay cho HaBiCo: 0935 949 789 Mr Công để được tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét