Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

NÊN CHỌN LẮP ĐẶT LOẠI CAMERA QUAN SÁT NàO TỐT CHO GIA ĐÌNH

cong ty lắp đặt camera HD, AHD, HDCVI, HD TVI tại Q 1, quận 2, quận 3, Q.4, Q.5, quận 6, quận 7, quận 8, Q.9, Q.10, Q.11, Q.12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh
 

Lắp đặt camera dùng công nghệ mới nhất hiện nay


 

Hiện tại, thì thiết bị công nghệ AHD, CVI, HD-TVI, IP có thế nói là thế hệ có tính năng vận hành đa nhiệm nhất. Nó là sự tối ưu của một số công nghệ camera HD đi trước như HD-CVI, xa hơn là HD-SDI. Công ty chuyên lắp đặt camera HABICO biên soạn, chia sẻ đôi nét vượt trội về công nghệ này.
 
camera quan sát HD-TVI
Công nghệ HD-TVI là gì ?
Công nghệ HD-TVI : HD-TVI là từ viết ngắn gọn của chữ (High Definition Transport Video Interface), được xuất xứ bởi công ty công nghệ truyền dẫn chuyên nghiệp của Mỹ Techpoint và firmware, công nghệ này được truyền cho các nhà chế tạo  máy ghi hình quan sát như: Camera Avtech, camera Vantech, Camera BenCo… sau đó được chuyển đến hàng triệu người dùng khắp năm châu.



Công nghệ HD-TVI xuất hiện khắc phục cho các tiện ích trước đây của 2 dòng HD-SDI và HD-CVI không làm được. Công nghệ HD-TVI có thể chuyển đổi các tín hiệu Digital sang dạng analog, công nghệ này tăng thêm khoảng cách truyền tải, giảm tổng chi phí sản phẩm, hay chiếm ít bộ nhớ lưu trữ hơn.


Các tính năng của công nghệ HD-TVI :
- Sự rõ nét hình ảnh thu được có thể đạt độ phân giải
[email]1920×1080@30fps[/email] ( Full HD)

- Tiện ích này có thể truyền dẫn Video và Audio qua đường hữu tuyến cáp đồng trục không bị giật hình mà trước đó chưa camera nào làm được.



- Khoảng cách truyền dẫn xa rộng lên tới 500-600 m  (Trước đây HDCVI truyền tải được khoảng 300-400 m, HDSDI truyền tải chỉ có 100 m)


- Vận tốc truyền của camera HD-TVI có thể truyền CVBS 75Ohm tín hiệu xem hình  với tín hiệu analog với độ phân giải 720 p và 1080 p với tốc độ 25,30 fps.


- Quí vị nên áp dụng đồng thời công nghệ HD-TVI là camera ANALOG (làm giảm thiểu chi phí trong việc nâng cấp camera)
Dòng HDTVI truyền tải tín hiệu sử dụng dây cáp đồng trục, Do đó, tốc độ truyền nhanh, đi cùng rất rõ nét video cao khoảng (1080P/720P)


– Truyền dẫn hình ảnh sắc nét thực, trực tiếp mà không bị trễ hình.


– Truyền tải đa nhiệm tín hiệu âm thanh, hình ảnh và giao tiếp dữ liệu 2 chiều, 3 tín hiệu được truyền đi một dây cáp đồng trục.


- Ưu điểm: Dựa trên cùng một kiểu kết nối với hệ thống analog căn bản, người sử dụng không cần đổi dây cáp (cáp đồng trục/UTP), có nghĩa là áp dụng chỉ cần đổi máy ghi hình analog cũ và DVR thành camera HD-TVI và DVR, làm thế sẽ có được hệ thống giám sát mới y nguyên với độ phân giải 1080p, mà chẳng tốn thêm bất cứ chi phí nào.

Ngoài dòng Camera HD-TVI ra các dòng camera AHD, CVI hiện nay được sử dụng rất nhiều và thông dụng

Gửi Đến Quý Vị Vài Hình Ảnh Thực Tế Camera AHD, HD-TVI, HDCVI do HaBiCo Tư vấn Và Lắp Đặt

ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA KHÁCH HÀNG. HABICO XIN ĐƯA LÊN MỘT VÀI HÌNH ẢNH THỰC TẾ CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH CAMERA HAVISION  DO HABICO LẮP ĐẶT.

 

 

HABICO CAM KẾT  CAMERA DO HABICO TƯ VẤN LẮP ĐẶT ĐỀU CHO HÌNH ẢNH RÕ NÉT.

VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 4, LẮP CAMERA TAI QUẬN 5, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI QUẬN 6TP HỒ CHÍ MINH.
 


Quý vị có thể CLick >>>> XEM BÁO GIÁ CAMERA HD

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO

 

Website: http://habico.vn/

 

Gọi Ngay cho HaBiCo: 0935 949 789 Mr Công để được tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét